Tính năng mới trên Odoo 15

Bắt đầu viết ở đây...

Tính năng mới trên Odoo 15

 

Odoo đã hoạt động trong thị trường quản lý kinh doanh hơn 5 năm, và theo các chuyên gia của nền tảng cũng như những con người đang sử dụng và phát triển để đưa ra các giải pháp quản lý kinh doanh tốt nhất, họ phát hành một phiên bản mới mỗi năm. Điều này đã được tuân theo kể từ năm 2014 kể từ khi họ phát hành nền tảng cơ sở cho Odoo. Chúng tôi biết ngày nay Odoo phiên bản 8 cung cấp một nguyên tắc hoạt động quản lý kinh doanh hiệu quả sẽ hữu ích cho doanh nghiệp. Trong thời đại hiện đại hóa này, sau khi phiên bản 6+ của nền tảng Odoo được phát hành hàng năm trong vài năm qua, Odoo ERP đang nỗ lực hướng tới sự hoàn hảo trong hoạt động để mang lại những tính năng và khả năng tiên tiến giúp quản lý hoạt động kinh doanh hiệu quả .

 

Phần mềm Odoo là một trong những hệ thống phần mềm ERP có cấu trúc mô-đun, hoạt động ưu việt nhất được mọi tổ chức sử dụng. Phần mềm Odoo được tích hợp với các tính năng chính cho phép tự động hóa tất cả các quy trình kinh doanh cốt lõi. Odoo có sẵn trong hai Cộng đồng Odoo là mã nguồn mở, tức là có sẵn miễn phí, không tính phí giấy phép, tuy nhiên với chức năng hạn chế, Ngược lại, Odoo Enterprise là Cộng đồng Odoo cùng với các ứng dụng chức năng bổ sung được trả phí và có các tính năng nâng cao mang lại lợi ích các công ty kinh doanh lớn.

 

Phiên bản mới của Odoo được phát hành hàng năm trong sự kiện Odoo Experience, thường diễn ra vào tháng 10 hoặc cuối tháng 9. Năm nay Odoo Experience 2021 được lên kế hoạch vào ngày 6 và 7 tháng 10, một sự kiện kéo dài hai ngày được tiến hành hầu như do tình hình đại dịch đang diễn ra. Bạn có thể ghi danh và đăng ký tên của mình để tham gia sự kiện. Sẽ có một cuộc nói chuyện của các nhà phát triển Odoo nổi bật, các nhóm, đối tác và những câu chuyện thành công của khách hàng. Hơn nữa, phiên bản mới của Odoo, Odoo 15 sẽ được giới thiệu, đây được coi là phiên bản tiên tiến nhất của nền tảng này theo dư luận của những người yêu thích Odoo và những người khác trong thế giới kinh doanh. Odoo phiên bản 15 mới được đóng gói với các tính năng và công cụ quản lý hoạt động kinh doanh tiên tiến sẽ mở đường cho hiệu quả của hoạt động, dẫn đến việc tăng hiệu quả quản lý kinh doanh và cung cấp cho bạn toàn quyền kiểm soát hoạt động. Chúng tôi sẽ xem xét các tính năng mới của Odoo 15 sẽ làm cho việc chuyển đổi từ phiên bản trước của Odoo thành Odoo 14 trở nên xứng đáng và rất cần thiết. Vì Odoo có sẵn trong hai phiên bản, nó có thể được sử dụng bởi các cơ sở kinh doanh dựa trên phẩm chất và khả năng hoạt động của mỗi phiên bản theo yêu cầu kinh doanh.

Trong bài viết này, các tính năng mới của Cộng đồng Odoo và các phiên bản Enterprise sẽ được mô tả chi tiết, cung cấp cho bạn cái nhìn sâu sắc về các khía cạnh hoạt động sẽ có lợi trong hoạt động quản lý kinh doanh.

 

Odoo được coi là một giải pháp quản lý kinh doanh tất cả trong một, nâng cấp lên phiên bản mới hơn hàng năm. Hơn nữa, với một danh sách phong phú các tính năng mới có sẵn trong phiên bản mới nhất của Odoo 15, chắc chắn rằng nó sẽ nâng cao khả năng hoạt động của nền tảng, mang lại lợi thế cạnh tranh so với các đối tác của nó.

 

Các tính năng có sẵn trong phiên bản Cộng đồng Odoo 15 được liệt kê bên dưới,

 

1. Bạn có thể gửi lời mời tới người dùng tham gia cuộc họp, điều này có thể được thực hiện trong mô-đun Thảo luận theo các yêu cầu để bắt đầu cuộc họp. Người dùng đã nhận được liên kết có quyền truy cập có thể tham gia trực tiếp bằng cách chọn liên kết đã được nhận. Mô-đun thảo luận Odoo được cập nhật với một tùy chọn để bắt đầu cuộc họp bằng cách sử dụng một tùy chọn có thể mời người dùng tham gia trò chuyện nhóm, một tính năng rất cần thiết trong thời đại đại dịch này, nơi tất cả hoạt động của tổ chức đều biến ảo.

 

2. CRM Module

Trong mô-đun CRM của nền tảng Odoo 15 mới, bạn có thể chỉ định một nhân viên bán hàng cho nhiều nhóm bán hàng, điều này sẽ mang lại hiệu quả trong các hoạt động thời gian thực của quản lý kinh doanh với Odoo. Ngoài ra, tất cả các khách hàng tiềm năng đang nhận có thể được chỉ định cho một nhóm bán hàng tương ứng dựa trên các quy tắc định kỳ đã được mô tả trừ khi một quy tắc cụ thể được mô tả cho từng nhóm bán hàng.

 

3.Multi Teams - Chỉ định nhân viên bán hàng thành nhiều Nhóm bán hàng.

 

4.Rule-Based Assignment - Định kỳ chỉ định khách hàng tiềm năng dựa trên các quy tắc. Tất cả các nhóm bán hàng sẽ sử dụng cài đặt này theo mặc định trừ khi được chỉ định khác.

 

 

 

5. Với Odoo 15, giờ đây Bạn có thể thêm sản phẩm vào Yêu thích trực tiếp từ menu sản phẩm và quá trình lọc thêm có thể được thực hiện dựa trên sản phẩm đó. Đây sẽ là một cách hiệu quả và các công cụ giúp quản lý tận tình các hoạt động của sản phẩm.

 

 

Tất cả các sản phẩm được thêm vào Yêu thích có thể được lọc như được mô tả trong ảnh chụp màn hình sau; điều này sẽ có lợi trong khía cạnh phân loại sản phẩm phù hợp từ danh sách dài những sản phẩm đã được mô tả.

 

 

6. Odoo 15 mang đến một kiểu hiển thị mới trong Thuộc tính, đó là kiểu hiển thị Pill sẽ cung cấp một biểu diễn kiểu mới về các tùy chọn của một thuộc tính tương ứng đang được mô tả. Hơn nữa, nó sẽ hỗ trợ các khía cạnh giao diện của nền tảng sẽ hữu ích cho người dùng. Ngoài ra, còn có một công cụ cấu hình Mức độ hiển thị của Bộ lọc Thương mại Điện tử mới trong Thuộc tính sản phẩm giúp các thuộc tính được xem trên trang web.

 

 

7. Một dạng cập nhật và mới của menu Đơn vị đo và chế độ xem của nó có sẵn trong Odoo 15 mới, nơi biểu diễn trực quan của Đơn vị đo cho tất cả các Đơn vị đã được xác định được mô tả trong một giao diện chuyên dụng như trong ảnh chụp màn hình sau .

 

 

Không chỉ menu Đơn vị đo mà cả menu cấu hình của Tạo và Chỉnh sửa Đơn vị đo tương ứng cũng đang được mô tả, cung cấp sự dễ dàng hoạt động và cấu hình hiệu quả như được mô tả trong ảnh chụp màn hình sau.

 

 

8. Với Odoo 15 mới, chúng tôi sẽ có các loại Sản phẩm khác nhau để xác định sản phẩm và phân loại chúng ở cấp độ cơ sở theo các loại như Tiêu dùng, Lưu trữ, Dịch vụ, Thẻ quà tặng, Vé sự kiện và Gian hàng sự kiện. Những điều này sẽ hữu ích trong khi xác định hoặc mô tả các sản phẩm hoạt động trong nền tảng Odoo và phân loại thêm các khía cạnh.

 

 

9. Chế độ xem màn hình nhập mới và chuyên dụng đã được thêm vào Odoo 15, sẽ cung cấp thông tin chi tiết hơn về các hoạt động nhập so với các phiên bản trước của Odoo. Điều này sẽ rất hữu ích liên quan đến các khía cạnh nhập dữ liệu của hoạt động của các hoạt động kinh doanh.

 

 

10. Odoo 15 mang đến chế độ xem Điều chỉnh khoảng không quảng cáo mới và cải tiến, nơi bạn có thể theo dõi số lượng sản phẩm trước đó, đặt số lượng đã đếm mới và áp dụng hoặc đặt lại số lượng từ chế độ xem dạng cây của menu. Hơn nữa, các khía cạnh của điều chỉnh khoảng không quảng cáo là một khía cạnh rất cần thiết liên quan đến hoạt động thời gian thực của sản phẩm và quản lý hàng tồn kho của nó và với menu Điều chỉnh khoảng không quảng cáo mới được cải tiến, bạn có thể điều hành các hoạt động hiệu quả hơn.

 

 

11. Với Odoo 15 mới, bạn sẽ phải xác định chiến lược Loại bỏ mới, Vị trí gần nhất trong khi xác định các thuộc tính của danh mục sản phẩm. Điều này sẽ đảm bảo rằng việc loại bỏ sản phẩm của các sản phẩm đang được mô tả trong danh mục sản phẩm tương ứng sẽ trải qua một hoạt động đến vị trí gần nhất.

 

 

12. Trong Odoo 15, bạn sẽ nhận được thuộc tính cấu hình Danh mục lưu trữ mới có thể được thêm vào Phân loại vị trí cho các quy tắc giải quyết thông minh hơn của sản phẩm cũng như danh mục sản phẩm.

 

 

13. Odoo 15 bổ sung một tính năng mới của Phương thức Đặt trước được sử dụng để đặt trước các sản phẩm được sử dụng trong các loại hình hoạt động cụ thể, điều này sẽ đảm bảo rằng các sản phẩm được lưu cho các hoạt động nhất định của công ty vào những thời điểm cần thiết.

 

14. POS Module

                a) Odoo 15 mới mang lại nhiều cải tiến cho mô-đun Point of Sale, điều này sẽ có lợi trong hoạt động bán lẻ của doanh nghiệp.

                b) Mở Thông tin Sản phẩm - Bạn sẽ thấy tùy chọn 'Thông tin Sản phẩm' khi một sản phẩm có các sản phẩm tùy chọn được thêm vào giỏ hàng của khách hàng giống như được mô tả trong ảnh chụp màn hình sau.

 

 

Thông tin sản phẩm sẽ được mô tả như thông tin được hiển thị trong ảnh chụp màn hình sau đây, nơi bạn sẽ có mô tả về Sản phẩm tùy chọn và bạn sẽ có điều kiện để chọn sản phẩm Tùy chọn tương ứng cho hoạt động của mình.

 

 

                c) Mô-đun Điểm bán hàng Odoo 15 đã thêm một tùy chọn mới là Nhập mã vào bàn phím quay số của hoạt động của phiên của máy POS như được mô tả trong ảnh chụp màn hình sau đây, nơi bạn có thể nhập mã Khuyến mãi và phiếu giảm giá.

 

 

                d) Trong Odoo 15, có một tính năng mới được thêm vào Giao hàng sau, nơi bạn có thể bán sản phẩm ngay và giao hàng sau.

 

 

e) Thẻ quà tặng - Với các tùy chọn cấu hình mới có sẵn trong menu cài đặt Điểm bán hàng, bạn có thể Quản lý hoạt động của thẻ quà tặng để chạy một cách hiệu quả.

 

 

15. Trong Odoo 15, bạn có thể thêm các Cập nhật dự án khác nhau để cho biết trạng thái của dự án tương ứng như Đang theo dõi, Đang có rủi ro, Đang chờ hoặc Có rủi ro trong mô-đun Dự án. Điều này sẽ cung cấp thông tin đầy đủ về tình trạng hoạt động của các hoạt động dự án.

 

 

16. Mô-đun Dự án Odoo 15 hiển thị tùy chọn Biểu đồ Burndown Dự án trong bảng điều khiển dự án tương ứng như một tùy chọn thông minh để lựa chọn. Điều này sẽ cung cấp quyền truy cập trực tiếp vào biểu đồ Burndown của dự án tương ứng.

 

 

17.Website & E-Commerce module

Odoo 15 đã mang lại các tính năng nâng cao mới liên quan đến hoạt động quản lý Trang web và Thương mại điện tử.

                a. Trong mô-đun Trang web & Thương mại điện tử Odoo 15 có tùy chọn cấu hình Chế độ khoảng không quảng cáo được cập nhật.

 

                b. Có các nút chia sẻ trong menu mô tả sản phẩm tương ứng để chia sẻ thông tin sản phẩm thông qua các nền tảng Truyền thông xã hội khác nhau thông qua trang chi tiết sản phẩm trên trang web. Điều này sẽ đảm bảo khách hàng chia sẻ thông tin sản phẩm với bạn bè của họ

 

18. Odoo 15 Phân hệ nhân viên mang đến một tính năng mới là Lý do Khởi hành trong cấu hình của phân hệ nhân viên. Điều này sẽ mô tả lý do từ chức để nhân viên bị thôi việc khỏi công ty. Điều này sẽ giúp phân loại họ dựa trên lý do thôi việc.

 

 

19. Odoo 15 Time-Off thêm một biểu diễn Trực quan cho các loại thời gian tắt như được mô tả trong ảnh chụp màn hình bên dưới. Đây sẽ là một công cụ mô tả nhiều hơn để cung cấp trạng thái hoạt động của một nhân viên và mô tả lý do tại sao họ không có mặt trên bài đăng của họ trong thời gian tương ứng mà họ đã yêu cầu.

 

 

Odoo 15 phiên bản Enterprise bao gồm tất cả các tính năng nêu trên trong các mô-đun hoạt động tương ứng và bao gồm các chức năng khác sẽ phục vụ cho việc cải tiến hiệu quả toàn bộ các mô-đun hoạt động.

 

Các tính năng có sẵn trong phiên bản Odoo 15 Enterprise được liệt kê bên dưới,

1.       Chế độ xem biểu đồ có thể chỉnh sửa hoàn toàn mới và chế độ xem tổng hợp:

Tính năng mới hàng đầu của Odoo15 chỉ có trong phiên bản Enterprise là chế độ xem biểu đồ và trục có thể chỉnh sửa. Để tạo sự thuận tiện cho người dùng, Odoo đã bổ sung thêm tính năng cho phép người dùng có thể chỉnh sửa chế độ xem theo nhu cầu của mình.

 

Cấu hình có thể được thực hiện từ studio chuyển đổi, bạn có thể chỉnh sửa chế độ xem cho phù hợp. Ngoài ra, bạn có thể sắp xếp biểu đồ theo thứ tự tăng dần hoặc giảm dần tùy theo yêu cầu hoạt động.

 

 

2.       Odoo 15 thêm một tùy chọn trong mô-đun Lập kế hoạch, nơi bạn có thể lập kế hoạch dựa trên các tài nguyên có sẵn và có thể Lập lịch cho hoạt động lập kế hoạch với chế độ xem Tài nguyên mới có sẵn trong các khía cạnh lập lịch.

 

 

3.       Odoo 15 thêm một tùy chọn để tạo Câu trả lời soạn trước trong mô-đun bộ phận trợ giúp sẽ giúp thực hiện các hoạt động trả lời tự động cho yêu cầu trò chuyện cũng như các truy vấn đã được yêu cầu. Các tính năng tiên tiến của Thái Lan sẽ giúp luôn cập nhật các yêu cầu của khách hàng. Câu trả lời soạn trước có thể được mô tả trong menu Cấu hình của mô-đun Helpdesk.

 

 

Đây là một số tính năng mới và nâng cao có sẵn trong phiên bản mới của nền tảng Odoo, Odoo 15. Bạn có thể tham gia trải nghiệm Odoo năm 2021, nơi Odoo sẽ được phát hành để tham gia vào các cuộc nói chuyện và thuyết trình của chuyên gia từ các nhóm Odoo, những người phụ trách nguồn lực và lắng nghe những câu chuyện thành công từ khách hàng.

trong Du lịch
Đăng nhập để viết bình luận
Danh sách widget trong Odoo 14